Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Kỷ niệm 110 năm Đông Kinh Nghĩa Thục (1907-2017)

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, hoa và văn bản
Chuẩn bị Hội thảo
TMT: Tại Ngày 8/7/2017 tại Hà Nội, Trung tâm Minh Triết long trọng tổ chức Hội thảo 110 năm phong trào Đông Kinh Nghĩa Thục (1907-2017). Đến dự có đông đảo nhân sĩ, trí thức sinh sống, làm việc tại Hà Nội - những người luôn đau đáu, quan tâm đến tình hình của đất nước và những mong tinh thần Đông Kinh Nghĩa Thục sẽ tiếp tục bùng phát, lan tỏa và phát huy với một sức sống mới, tinh thần mới.
Tại buổi Hội thảo, các tham luận của NNC Nguyễn Khắc Mai, Giám đốc Trung tâm Minh Triết; của Gs Phạm Khiêm Ích về Văn minh tân họcsách – bước chuyển có ý thức sang nền văn minh mới và Tham luận của Nhà giáo Vũ Thế Khôi: Thiện đàn Hướng thiện và Đông Kinh Nghĩa thục đã được trình bày, thu hút được sự quan tâm, theo dõi của khán giả. Thôn Minh Triết sẽ đăng tải toàn văn các tham luận này trên thôn.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, thực vật và trong nhà
NNC Gs Phạm Khiêm Ích trình bày tham luận
Kết thúc Hội thảo, NNC Nguyễn Khắc Mai, Giám đốc Trung tâm Minh Triết thay mặt nhóm nhân sĩ trí thức Hà Nội thông qua bức tâm thư “Thư gửi Hội đồng Nhân dân và Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội”  về một số kiến nghị Thành phố hãy giữ gìn và phát huy tinh thần Đông kinh Nghĩa thục để xây dựng một Quốc gia mới, một Việt Nam mới khởi nghiệp thành công rực rỡ trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của thế giới văn minh ngày hôm nay./. 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi, hoa và trong nhà
NNC Nguyễn Khắc Mai đọc Tâm thư gửi HĐND và UBND Tp. Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét